Chiến lược linkbuilding
Không còn phải sợ penguin nữa, hãy làm mọi việc theo hướng tự nhiên nhất
Social Network
Một sân chơi đầy tiềm năng giúp bạn kiếm mọi thứ từ nó
Những điều nên biết trước khi viết nội dung
Một trong những sai lầm lớn nhất của các blogger và các nhà xuất bản nội dung là họ sáng tạo nội dung cho chính họ mà không chú trọng đến độc giả và người truy cập, trừ khi bạn thực sự hấp dẫn đối vói họ ( đây là một mội quan hệ phải xây dựng lâu dài) người truy cập không đơn giản là muốn nghe những chuyện về bạn. Họ không muốn tốn thời gian vói những chuyện không liên quan đến họ
Thay vào đó họ muốn gì? Họ muốn nghe về những chuyện của họ. Nghe về những vấn đề họ đang gặp phải. Họ không cần những thông tin mà họ không cần đến, họ muốn học hành, muốn giải trí. Họ không quan tâm bạn là ai, bạn làm gì, chỉ cần bạn đưa đến những thông tin hữu ích cho họ thì bạn sẽ xây dựng được độ tin cậy và mối quan hệ tốt với họ, Chuyện này không thể quyết định ngay cái nhìn đầu tiên được.
Sáng tạo nội dung cho nguời khác, không phải cho riêng bạn
Đó là một quy luật đơn giản và bạn chỉ cần làm theo là được, Ban có thể dùng những kiến thức, những đam mê và kỹ năng cá nhân mà bạn có để khiến người đọc có thể tin tưởng bạn.
Hãy nghĩ xem những người truy cập đang quan tâm những gì ? Hãy viết những thứ có giá trị cho họ. Chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm bạn có trong lĩnh vực đó và phải chắc là nó có lợi cho người truy cập vì có một sự thật là bạn không quan trọng hơn nội dung mà bạn viết., Nội dung của bạn nói lên những gì mói là điều quan trọng. Mục tiêu của chúng ta là đưa nội dung đến những người cần và trân trọng nó
Ai cũng có giấc mơ riêng của mình, đời sống và giải trí. Nếu bạn muốn họ để ý đến bạn và nội dung bạn viết ra, bắt buộc bạn phải khiến họ chú ý. Hãy nắm bắt cảm xúc của họ, kể những câu chuyện họ muốn nghe, viết những thông tin giúp họ giải quyết vấn đề họ gặp phải, kết hợp sáng tạo nội dung, đem đến cho họ những bối cảnh về những điều họ cần để thu hút sự chú ý từ đó họ sẽ chú ý dần đến những bài viết của bạn.
Người truy cập muốn gì?
Hãy nghĩ xem những nội dung bạn viết ra giành cho ai? Mục tiêu của bạn hướng đến những người nào? Những độc giả của bạn trông như thế nào?
Hãy đặt mình vào vị trí của họ để có thể hiểu hết những gì họ cần như vậy mới có thể viết ra những nội dung gọi là hữu ích. Hãy xem họ đang đối mặt vói cái gì? Họ có những câu hỏi nào? Làm sao bạn có thể giúp cuộc sống của họ tốt đẹp và phát triển hơn? Những chủ đề nào không nên đề cập trên các website? Cách nào giúp họ giải trí tốt hơn?
Hãy cố gắng trả lời các câu hỏi một cách tốt nhất. Viết ra những suy nghĩ sau đó sáng tạo nội dung tập trung vào người truy cập và những thứ người truy cập đang cần.
Bằng cách này bạn sẽ không lo thiếu người truy cập, thiếu những người hâm mộ và theo dõi. Từ đó nội dung của bạn sẽ được chia sẻ và phát triển qua các công đồng, mạng xã hội.
Chúc các bạn thành công!
Gone Wild
Theo howtomakemyblog.com
Lưu trữ Blog
-
▼
2014
(30)
-
▼
February
(11)
- Những yếu tố tạo nên một bài viết có nội dung tốt
- Cách viết bài liệt kê danh sách top 10
- Chi tiết 200 yếu tố xếp hạng website của Google
- Bí quyết xây dựng liên kết tự nhiên
- Những điều nên biết trước khi viết nội dung
- Xác định hướng đi nội dung cho website mới
- 24 yếu tố giúp website của bạn nằm trong trang đầu...
- Những bài học từ cách viết của nhà văn Stephen King
- Cách viết tiêu đề hấp dẫn và hiệu quả
- 71 khẩu quyết để có một website hoàn hảo
- Phương pháp đơn giản để đặt tên website
-
▼
February
(11)