Cuộc thi SEO 2015 - Test Tool

Hưởng ứng cuộc thi SEO 2015

Dòng ở trên là H2 vì mặc định nó lấy title làm H1 rồi :)).

Thực sự bây giờ mình cũng chẳng biết làm sao cho bài viết "cuộc thi SEO 2015" này lên top nữa. Thấy anh em hào hứng quá mình cũng làm một bài cho xôm tụ thôi chứ bài này không nằm trong khuôn khổ nhận giải >.<

Cuộc thi seo 2015
Đây là hình mình copy trên mạng (không phải bạn gái mình). Mở bằng photoshop >> save for web.  Dung lượng dưới 20kb. Title và alt được đặt trùng với từ khóa

Cuộc thi seo 2015 có gì vui?

Nghe đồn là được tặng 1 tài khoản vip trên hệ thống seomxh của thằng ku cùng tên với mình. Cái này nhiều thằng ham hố nên cuộc thi này đông vui lắm. Tham gia đi (y)

Viết xong bài cuộc thi seo 2015 này rồi làm gì tiếp đây?

Cái này của đứa nào đứa đó làm nha, hết cách rồi :v. 

Thôi dừng bút, bài viết vậy quá chuẩn seo rồi :)).